Chính sách đổi trả

 

Tại Gani.vn, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi ở Gani.vn được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Gani.vn đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Gani.vn.

1. Đổi – Trả Do Sai Hoặc Thiếu Sản Phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Gani.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Gani.vn sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Gani sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

Quý khách có thể gởi yêu cầu cho Gani CSKH tại: cskh@gani.vn

2. Trả – Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng

I. Điều kiện đổi – trả

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Gani.vn trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi – trả

II. Phương thức hoàn tiền

  • Gani.vn sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
  • Quý khách vui lòng gửi hàng về Gani.vn theo địa chỉ văn phòng: 200 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM
  • Phương thức hoàn tiền:
    – Gani.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản. Sau khi nhận được sản phẩm quý khách trả về, Gani.vn sẽ tiến hành xử lý và hoàn tiền trong vòng từ 3 – 5 ngày làm việc.

*Gani.vn sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

3. Trả – Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển

I. Điều kiện trả sản phẩm:

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho Gani.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Gani.vn sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

  • Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Gani.vn sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
  • Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Gani.vn hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

II. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này.

III. Phương thức hoàn tiền:
Gani.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản. Sau khi nhận được sản phẩm quý khách trả về, Gani.vn sẽ tiến hành xử lý và hoàn tiền trong vòng từ 3 – 5 ngày làm việc.

*Gani.vn sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

4. Trả – Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Sản Xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Gani.vn sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Gani.vn cụ thể như sau:

Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Gani giao hàng thành công:

Gani hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100%.

*Gani.vn sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.