Câu hỏi thường gặp về giao nhận hàng

 

1. Khi Nào Thì Đơn Hàng Được Miễn Phí Đóng Gói Và Giao Hàng?

Đơn hàng sẽ được miễn phíPhí đóng gói và giao hàng” khi:

  • Có giá trị* trên 500.000đ ở khu vực TP.Hồ Chí Minh
  • Có giá trị* trên 700.000đ ở khu vực Đà NẵngHà Nội
  • Có giá trị* trên 1.500.000 đồng đối với các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

* là giá trị thành tiền sau khi đã áp dụng coupon cho đơn hàng

Quý khách có thể đặt nhiều sản phẩm khác nhau vào cùng 1 đơn hàng để tiết kiệm phí vận chuyển.

2. Tôi Có Thể Hẹn Thời Gian Giao Hàng Cụ Thể Hay Hẹn Giao Vào Chủ Nhật Không?

Gani.vn giao hàng trong giờ hành chính: từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 6. Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến nên rất tiếc Gani chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể. Sau khi đặt hàng thành công, Gani sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến cho đơn hàng, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian Gani đã hẹn.

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, quý khách có thể giữ liên lạc qua điện thoại và hẹn lại thời gian giao hàng khác, nhân viên vận chuyển sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.

Nếu có nhu cầu thay đổi cho đơn hàng, quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại: chính sách đổi trả

Hoặc liên hệ Hotline: 0902-785-760

3. Gani Giao Hàng Trong Bao Lâu?

Thời gian giao hàng dự kiến của Gani sẽ tuỳ thuộc vào 3 yếu tố:

  • Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được tính kể từ khi Gani xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được cộng dồn thêm 1 ngày.
  • Địa điểm nhận hàng: Gani sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và áp dụng thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.
  • Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm “Đặt trước” (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp trên thị trường) hoặc sản phẩm cần nhập hàng từ nhà cung cấp, thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi Gani có đủ sản phẩm cho đơn hàng của quý khách.

– Khu vực nội thành TP.HCM: Từ 1 – 2 ngày

– Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: 3 – 4 ngày

– Các khu vực khác: 4 – 5 ngày

4. Tôi Muốn Thêm/Bớt Sản Phẩm, Thay Đổi Địa Chỉ Giao Hàng?

Khi đã đặt hàng thành công, quý khách có thể truy cập vào tài khoản, bấm vào dòng “Đơn hàng của tôi” hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng.

Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với Gani CSKH bằng cách vào trang “Gửi yêu cầu” và cung cấp thông tin chi tiết gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm/địa chỉ mới và nhu cầu cần chỉnh sửa

*Gani CSKH sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua email quý khách đã đăng ký khi gửi yêu cầu.

5. Tôi Có Thể Xem Hoặc Mua Hàng Trực Tiếp Tại Văn Phòng Gani Được Không?

Gani.vn là website bán hàng trực tuyến nên rất tiếc chưa thể hổ trợ quý khách đến tận kho hoặc văn phòng để xem hay mua hàng.

Quý khách vui lòng tham khảo sản phẩm tại website Gani.vn và đặt mua sản phẩm trực tuyến. Gani sẽ giao hàng tới địa chỉ mà quý khách cung cấp trong đơn hàng.

6. Gani Có Liên Hệ Trước Khi Giao Hàng Không?

Bộ phận giao hàng của Gani hoặc Đối tác giao hàng của Gani sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách trước khi giao hàng khoảng 10 – 15 phút.

Trong trường hợp nỗ lực giao hàng trong ngày chưa thành công, Gani sẽ gởi thông báo đến quý khách qua email và hẹn thời gian giao hàng tiếp theo.